Xu hướng in ấn thiết kế quảng cáo năm 2018
Trong những năm trở lại đây thiết kế sáng tạo đột phá, in ấn có xu hướng trẻ trung hiện đại năng động kể cả về bố cục và màu sắc. Logo, Bao bì nhãn mác cũng cần các thiết kế sáng tạo hơn phá cách hơn, nhưng phải làm nổi bật được cá tính riêng cũng như cái hồn của thương hiệu. Màu sắc phải nổi bật hiện đại trẻ trung nhưng hài hòa không rắc rối lòe loẹt.
Mẫu thiết kế có nét riêng, tập trung vào sự cá tính và đơn giản
Cá tính riêng trong thiết kế thương hiệu là một yếu tố được các khách hàng quan tâm, sư khác biệt sẽ làm khách hàng nhớ mãi trong tâm trí, và điều đó sẽ làm nổi bật lên hình ảnh thương hiệu đó. Sự sáng tạo phá cách thoát ra được sự gò bó trong lối mòn thiết kế sẽ là nhân tố quyết định tạo ra sự cuốn hút đối với khách hàng. Điều đó sẽ tạo một chuỗi hiệu ứng sau đó là việc quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ lần đầu hay những lần tiếp theo. Và sâu xa hơn nữa đó là khách hàng có niềm tin mạnh mẽ vào thương hiệu của bạn rồi thì khách hàng sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết tới hơn.
Mẫu thiết kế mang tính nghệ thuật, sang trọng
Hiện nay nhu cầu thưởng thức nghệ thuật rất cao, nếu ý tưởng thiết kế của bạn không mang được yếu tố truyền cảm nghệ thuật thì chiến dịch marketing, quảng cáo, PR của bạn hầu như không hiệu quả, khách hàng thường rất nhậy cảm với các trào lưu mới và các sự kiện xảy ra ở từng thời điểm, ví dụ như một câu chuyện thực tế rất cảm động, hay một nhân vật nổi tiếng nào đó, hay một bộ phim, hay các nhân vật tài năng trong các chương trình thực tế, sân khấu ca nhạc. Và tất cả các điều đó được các nhà thiết kế in ấn khai thác tối đa vào sự tập trung tâm lý của khách hàng.
Mẫu thiết kế trẻ trung năng động
Ngày nay sự giao thoa với văn hóa nước ngoài đặc biệt là phương tây, thì xu hướng thiết kế và in ấn đã có sự đột phá trong ý tưởng thoát ra sự gò bó đã hình thành lâu nay về xu hướng thiết kế bố cục và màu sắc. Nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ, hay các Startup mới luôn hướng đến điều này. Ho luôn muốn các thiết kế của mình phải có nét khác biệt năng động như bộ sale kit, bao bì nhãn mác Brochure, standee, poster, catalogue, danh thiếp name card. Mẫu thiết kế trẻ trung năng động cần ý tưởng làm sao cho khách hàng phải tò mò về sản phẩm hay dịch vụ của mình, không theo lối truyền thống là thể hiện nội dung ra hết cho khách hàng. Vì vậy bạn cần một chuyên gia tư vấn về thương hiệu để họ sẽ giúp bạn làm ra một bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc mang đầy ý tưởng gửi đến cho khách hàng của bạn.
Vietprint – Vietbrands